Bạn đang băn khoăn tìm đơn vị khắc dấu nhanh tại Cầu Giấy

0
2284
Rate this post

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu với nhiều dịch vụ khác nhau, với nhiều thiết kế đa dạng mẫu mã khác nhau, để phục vụ yêu cầu của khách hàng. Khắc dấu An Khánh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu nhanh con dấu chính hãng sắc nét, tinh xảo cho khách hàng.

Lý giải tại sao khách hàng khắc dấu tại An Khánh

Khắc dấu nhanh An Khánh
Khắc dấu nhanh An Khánh

Là đơn vị hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc dấu từ năm 2012 đến nay An Khánh luôn nỗ lực trở thành đơn vị đi đầu trong ngành dấu.  Với dội ngũ nhân viên tay nghề cao, tâm huyết với nghề, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao tay nghề, cải tiến công nghệ, để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

An Khánh luôn đi đầu về giá, chúng tôi luôn cung cấp con dấu chính hãng với giá thành rẻ nhất, cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường. Với chính sách công nghệ hàng đầu hàng năm chúng tôi luôn cải tiến, nâng cấp công công nghệ để cho ra những con dấu sắc nét, tinh tế.

Công nghệ khắc dấu nhanh

Trên thị trường có nhiều công nghệ khắc dấu, tuy nhiên công nghệ được áp dụng rộng rãi, thông dụng nhất, có nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người biết đến chính là công nghệ khắc dấu nhanh khắc dấu  laser.

Công nghệ khắc dấu laser tại An Khánh
Công nghệ khắc dấu laser tại An Khánh

Bằng việc sử dụng sức mạnh của chùm laser hội tụ tại một điểm phá hủy đi những phần không cần thiết của con dấu, để lại những hình ảnh, đường nét cần khắc đó chính là mặt dấu, công nghệ hiện đại luôn tạo ra các con dấu chuẩn xác, chính xác từng chi tiết nhỏ một, đường nét sắc nét, tinh tế. Dịch chuyển phôi dấu được kết nói tự động với máy tính neenc ó thể tối ưu được những điểm cần thiết của con dấu tránh tình trạng làm giả con dấu. Nhất là đối với các con đấu mang tính xác thực các giấy tờ.

Tốc độ khắc siêu nhanh chỉ trong năm phút bạn có được con dấu theo đúng yêu cầu.

Ngoài ra công nghệ khắc laser vì sức mạnh chùm laser hội tụ tạo một điểm có thể khắc trên mọi chất liêu khác nhau như: khắc cao su, khắc trên kim loại, phi kim, sắt, nhôm, gỗ, đá…. Ngoài ra con khắc rên nhiều chất liệu khác như vải, gỗ, khắc trên da vì vậy công nghệ này không chỉ dùng để sản xuất dấu mà có thể ứng dụng trong ngành sản xuất may mặc, sản xuất giầy, làm móc khóa và trong nhiều ngành nguyên phụ liệu khác …

Chính vì công dụng, ưu việt mà nó đem lại nên công nghệ này được đánh giá cao được tin tưởng và sử dụng trong khắc dấu.

Khắc dấu nhanh chỉ có tại An Khánh

Hình ảnh con dấu An Khánh cung cấp
Hình ảnh con dấu An Khánh cung cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường khắc dấu, khắc dấu An Khánh tự hào là đơn vị khắc dấu nhanh tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cấp cấp những mẫu dấu chất lượng cao, chuẩn xác từng chi tiết nhỏ một, tạo ra những con dấu sắc nét, đường nét tinh tế rõ ràng, mà mực tươi mới.

An Khánh cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng về con dấu như:

  • Khắc dấu tên tại An Khánh
  • Khắc dấu hoàn công, chức danh giá rẻ
  • Khắc dấu chữ ký chất lượng cao
  • Khắc dấu tròn, dấu logo công ty
  • Khắc dấu logo tiểu học, dấu cô khen nhanh chóng
  • Khắc dấu tên tiếng nhật lấy ngay
  • Khắc dấu hạn sử dụng, date, ngày tháng năm…
  • Dấu đã chi, đã thu tiền
  • Khắc dấu lấy ngay, liền mực tại An Khánh

Và đăc biệt chúng tôi còn khắc dấu theo yêu cầu của quý khách hàng.

Khách hàng có yêu cầu xin liên hệ tới An Khánh để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nhé.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận