Đi tìm hiểu về khắc dấu vuông

0
2271
Rate this post

Khắc dấu vuông là loại con dấu đơn giản, dễ sử dụng đươc nhiều cá nhân, có quan tổ chức doanh nghiệp lựa chọn để hỗ trợ công việc được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn đang tìm cho mình địa chỉ chất lượng để làm con dấu, khắc dấu An Khánh địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu nhanh giá rẻ nhất Hà Nội.

Khắc dấu vuông lấy ngay tại An Khánh
Khắc dấu vuông lấy ngay tại An Khánh

Khắc dấu vuông là gì?

Con dấu vuông là con dấu được sử dụng khá thông dụng và phổ biến hiện nay, không chỉ cá nhân hay tở chức doanh nghiệp. Mà cá nhân như bác sĩ, thầy cô giáo, kỹ sư… thường xuyên sử dụng dấu vuông để đóng dấu lên phiếu, sổ sách chứng từ để xác thực giấy tờ, phục vụ cho công việc.

Hiện nay có rất nhiều loại mẫu khắc dấu vuông, đa dạng để dáp ứng yêu cầu của từng cá nhân, trong các doanh nghiệp dấu vuông được sử dụng nhiều như dáu chức danh, khắc dấu tên, dấu mã số thuế, dấu công văn đến. Và nhiều loại dấu vuông khác dành cho cửa hàng, không chỉ những mẫu có sẵn và con dấu theo yêu cầu của qusy khách hàng An Khánh cũng luôn đáp ứng.

Lợi ích và ý nghĩa của khắc dấu vuông

Con dấu vuông hiện nay thuận lợi cho quá trình ký kết các hợp đồng cả doanh nghiệp. Đóng dấu vào văn bản, hợp đồng, các hóa đơn kinh doanh của doanh nghiệp. khắc dấu vuông cũng là một cách thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn trong quá trình làm việc.

Cũng có thể nói con dấu vuông là một tài sản của doanh nghiệp, bởi con dấu đại diện cho doanh nghiệp thể hiện thông tin của doanh nghiệp như tên doanh nghệp, mã số thuế hay đạ chỉ doanh nghiệp. có nhiều doanh nghiệp con dấu vuông là con dấu pháp lý thay cho con dấu tròn, chính vì vậy ý nghĩa của con dấu vuông rất quan trọng. Khi con dấu vuông là con dấu pháp lý của doanh nghiệp thay cho con dấu tròn thì không được trùng lặp và phấn biệt con dấu này với con dấu khác.

Con dấu hình vuông có thể được ban hành để sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp mà không chịu sự quản lý của cơ quan nhà nước.

Thủ tục làm con dấu vuông tại An Khánh

  • Đối với những con dấu vuông không phải con dấu pháp lý của doanh nghiệp thì

không cần thử tục giấy tờ nào cae, bạn chỉ cần gửi mẫu dấu cho chúng tôi, An Khánh sẽ xác nhận đơn và làm dấu cho bạn.

  • Đối với những con dấu vuông làm đấu pháp lý cho công ty thì khi đến làm dấu

bạn cần mang theo giấy phép kinh doanh, và giấy ủy quyền làm dấu của doanh nghiệp.

Những mẫu dấu vuông thông dụng hiện nay là:

Và nhiều mẫu dấu khác, An Khánh nhận khắc dấu vuông theo yêu cầu của quý khách hàng.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu đẹp
Địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu đẹp

An Khánh địa chỉ khắc dấu vuông giá rẻ

Cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình với kiến thức chuyên môn cao, chắc chắn luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm con dấu chính hãng, chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dấu An Khánh luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất. chúng tôi luôn đổi mới công nghệ để có thể cung cấp dịch vụ chất lượng hơn.

Khi sử dụng dịch vụ của An Khánh bạn có thể được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi như: chính sách giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng, dịch vụ khắc dấu nhanh chóng chỉ sau 5 phút quý khách nhận được ngay con dấu theo đứng yêu cầu. Điều quan trọng giá thành khắc dấu rẻ nhất cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận