Khắc dấu giá siêu rẻ tại Hà Nội

0
1604
5/5 - (1 bình chọn)

Đối với những nhân viên làm việc công việc phải ký nhận nhiều giấy tờ thì con dấu trở thành công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp công việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ khắc dấu chất lượng tại Hà Nội thì bạn không cần tìm đâu xa, khắc dấu An Khánh địa chỉ khắc dấu giá siêu rẻ, chuyên cung cấp con dấu chính hãng chất lượng cao.

Chất lượng dịch vụ khắc dấu giá siêu rẻ

Khi đến với An Khánh bạn không cần lo nghĩ gì về việc chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp. Giá thành con dấu An Khánh rẻ hơn rất nhiều so với thị trường vì An Khánh là đại lý phân phối cấp 1 của hãng dấu Shiny tại Hà Nội và nhiều hãng dấu khác như Colop, Trodat… đây chính là lý do giá con dấu chúng tôi cung cấp luôn rẻ hơn. Có rất nhiều đơn vị đặt hàng của chúng tôi để về bán lẻ cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài nên con dấu khắc ra luôn sắc nét, tinh tế, màu mực nhanh khô, đóng dấu rất là êm, nhẹ nhàng không cần dùng quá nhiều mực.

Dịch vụ khắc dấu giá siêu rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ khắc dấu giá siêu rẻ tại Hà Nội

Nên khách hàng yên tâm tin tưởng vào dịch vụ chúng tôi cung cấp, không chỉ cung cấp con dấu vừa bền, vừa đẹp mà chất lượng dịch vụ An Khánh cung cấp luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, với nhiều dịch vụ ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

Công nghệ khắc dấu giá siêu rẻ

 Công nghệ khắc dấu giá siêu rẻ hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng là công nghệ khắc dấu laser, công nghệ khắc dấu laser là công nghệ sử dụng sức mạnh của chùm laser hội tụ tại một điểm phá hủy đi những phần không cần thiết của con dấu, để lại những hình ảnh, đường nét trên bề mặt đó chính là mặt con dấu. Công nghệ khắc dấu laser phôi dấu được tối ưu trực tiếp trên máy tính nên có thể chỉnh sửa trực tiếp con dấu cũng như khắc theo yêu cầu của khách hàng. Chính bởi sự tối ưu trực tiếp này có thể tạo những đường nét ẩn trên con dấu để tránh tình trạng làm giả con dấu.

Công nghệ khắc dấu laser
Công nghệ khắc dấu laser

Hiện nay An Khánh không chỉ khắc con dấu mà chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng máy khắc laser, không chỉ để khắc dấu mà còn khắc trên rất nhiều chất liệu khác nhau như khắc trên gỗ, trên kim loại, phi kim, tấm cao su, và nhiều chất liệu đặc biệt như trên da, trên vải… Công nghệ này được sử dụng nhiều trong sản xuất.

Dịch vụ khắc dấu giá rẻ An Khánh cung cấp

Khắc dấu giá siêu rẻ An Khánh chuyên nhận khắc con dấu theo yêu cầu của khách hàng. Cung cấp nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú như:

An Khánh đơn vị khắc dấu chất lượng cao
An Khánh đơn vị khắc dấu chất lượng cao

Nhân viên nhiệt tình tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Qúy khách hàng không cần chờ lâu chưa đầy 10 phút bạn sở hữu con dấu theo đúng như yêu, giá thành rẻ, hợp lý phải chăng phù hợp vớ mọi khách hàng. Với chế độ bảo hành mặt dấu trọn đời cùng với giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội đến tận tay khách hàng.

Hãy đến với An Khánh để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, đảm bảo làm bạn hài lòng.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận