Khắc dấu hoàn công khuyến mãi khủng

0
1813
Rate this post

Vào mỗi dịp cuối năm có nhiều công trình đi vào hoàn thành và nhiệm thu để quyết toán cuối năm. Khi đó nhu cầu khắc dấu hoàn công lại gia tăng, để đáp ứng nhu cầu trên An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công chất lượng cao với chính sách ưu đãi cao với khách hàng khi đặt làm dấu với số lượng lớn.

Tìm hiểu về khắc dấu hoàn công

Con dấu hoàn công được sử dụng thông dụng dùng để đóng dấu vào bản vẽ hoàn công trong các công trình xây dựng nhằm giúp cho việc kiểm tra, giám sát được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Mẫu dấu hoàn công có hình chữ nhật, con dấu chứa những thông tin như tên đơn vị thi công, ngày tháng năm, và chữ ký của các bên liên quan, đây là những nội dung thông tin phổ biến có trong con dấu, ngoài ra còn có thêm những nội dung khác do chủ đầu tư hay nhà thầu yêu cầu cần có trong con dấu hoàn công.

Mẫu khắc dấu hoàn công liền mực
Mẫu khắc dấu hoàn công liền mực

Lợi ích to lớn khắc dấu hoàn công đem lại

Như bạn đã đã biết con dấu hoàn công chuyên dùng để đóng vào bản vẽ thi công công trình xây dựng. Con dấu này giúp việc quản lý, kiểm tra, theo dõi cũng như đánh giá tiến độ thi công, hay kiểm soát các bên tham gia công trình và đánh giá được chính xác hơn. Giúp theo dõi công việc được sát sao trong quá trình thi công có vấn đề hay sự cố sẽ sử lý giải quyết vấn đề nhanh chóng. Làm tăng hiệu quả công việc cũng như giúp công việc xử lý sổ sách giấy tờ được nhanh chóng.

Khi làm việc khắc dấu hoàn công không chỉ giúp công việc hiệu quả và nhanh chóng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong cách làm việc đối với đối tác hay đối thủ kinh doanh.

>>> Tìm hiểu thêm

Khắc dấu hoàn công khuyến mãi khủng tại An Khánh

Hiện nay An Khánh cung cấp nhiều dịch vụ khắc dấu hoàn công với nhiều chế độ ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Giá thành dịch vụ khắc dấu hoàn công An Khánh cung cấp rẻ hơn rất nhiều so đơn vị khác trên thị trường. Với nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng, khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ được triết khấu với mức giá cao. Cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi khác dành riêng cho khách hàng muốn bán sỉ lẻ con dấu.

Hình ảnh con dấu hoàn công chấm mực ngoài
Hình ảnh con dấu hoàn công chấm mực ngoài

Dịch vụ làm con dấu An Khánh cung cấp là đơn vị uy tín, khắc dấu nhanh mà rẻ nhất Hà Nội. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khắc dấu, cung cấp rất nhiều con dấu hoàn công sắc nét, tinh tế, đóng dấu đều mực, mẫu dấu chuẩn theo thông tư mới nhất của bộ xây dựng, cũng như khắc dấu theo yêu cầu của khách hàng. Đến với khắc dấu chất lượng cao An Khánh quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ chính xác về kích thước, kiểu dáng, màu mực của con dấu.

Hãy gọi điện cho khắc dấu An Khánh để được tư vấn cũng như hướng dẫn đặt dấu và nhận dấu trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ khắc dấu hoàn công của An Khánh nhận khắc dấu cho tất cả các đơn vị xây dựng trên Hà Nội, với chính sách giao dấu tận nơi trong nội thành Hà Nội cho khách hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận