Kinh nghiệm để lựa chọn dịch vụ khắc dấu chất lượng cao

0
1488
Rate this post

Nhu cầu khắc dấu, sử dụng con dấu ngày càng cao, để đáp ứng nhu cầu trên rất nhiều công ty, cửa hàng khắc dấu, sản xuất dấu đã ra đời. An Khánh là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực khắc dấu tại Hà Nội. Cung cấp nhiều dịch vụ về dấu khác nhau với chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng hoàn hảo , chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp con dấu chất lượng cao.

Khắc dấu lấy ngay tại Cầu Giấy
Khắc dấu lấy ngay tại Cầu Giấy

Chúng ta cùng đi tìm hiểu về lĩnh vực khắc dấu tại Hà Nội nhé

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn làm con dấu và dịch vụ khắc dấu với gàn 50 công ty, cửa hàng nhỏ lẻ, chính điều này nói lên sự cần thiết của con dấu trong công việc, trong sản xuất. có nhiều loại con dấu khác nhau thì con dấu công ty đến những con dấu cá nhân… đều nhằm đáp ứng công việc và tăng hiệu quả công việc trở nên nhanh chóng.

Có nhiều công ty cung cấp dịch vụ làm con dấu trên thị trường như: Khắc dấu An Khánh, khắc dấu Khởi Nguyên, khắc dấu Ấn Việt, Việt Tín… và nhiều địa khác. Tuy nhiên đơn vị được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là khắc dấu An Khánh, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khắc dấutại Hà Nội.

Cùng tìm hiểu khắc dấu An Khánh

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại An Khánh được thành từ năm 2012 với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực khắc dấu chúng tôi cung cấp nhiều con dấu ra ngoài thị thường. Chất lượng con dấu đảm bảo, chúng tôi luôn cung cấp con dấu chính hãng với nhiều mấu mã và kiểu dáng khác nhau. Con dấu được khắc lên có đường nét tinh tế, rõ ràng, được khắc tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ một.

Chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới và nâng cấp công nghệ, để tạo ra những con dấu đa dạng mẫu mã, nhiều kiểu dáng, chất lượng con dấu được nâng cao hơn.

Đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng và nhiệt tình giải đáp, tư vấn những mẫu dấu phù hợp với từng khách hàng để giảm thiểu tối đa chi phí của quý khách.

An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu tại Hà Nội là

An Khánh cung cấp con dấu chính hãng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã như:

Khắc dấu tên An Khánh

Khắc dấu chức danh, chữ ký

Khắc dấu bản vẽ hoàn công

Khắc dấu tên tiếng nhật lấy ngay

Khắc dấu ngày tháng năm, công văn đến, sao y bản chính…

Khắc dấu đã thu tiền, đã chi tiền…

Khắc dấu cô khen, dấu logo tiểu học, logo công ty…

Làm con dấu công ty, doanh nhiệp…

Ngoài ra còn nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ của An Khánh

Luôn cung cấp những mẫu dấu chính hãng, chất lượng cao, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ khắc dấu nhanh chóng chỉ sau 10 phút bạn có ngay con dấu theo đúng yêu cầu của bạn, giá thành khắc dấu rẻ, phải chăng phù hợp với mọi khách hàng.

Chính sách giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng, với chế độ bảo hành mặt dấu trọn đời.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé