Thông tin nên biết nếu bạn cần làm con dấu tiểu học 

0
3513
Rate this post

Ngày nay, với sự xuất hiện của những con dấu, công việc giấy tờ, sổ sách không còn quá khó khăn, gây tốn nhiều thời gian. Không ngoại lệ, con dấu tiểu học cũng mang lại lợi ích vô cùng lớn. Cùng An Khánh tìm hiểu những thông tin chi tiết về con dấu này qua bài viết này.

Tại sao nên khắc con dấu tiểu học?

Hiện nay, việc khắc dấu Logo tiểu học để phục vụ cho công việc dạy học, chấm bài của quý thầy cô là phổ biến và cần thiết. Tại sao chúng lại cần thiết đến vậy? Với sự tiên tiến trong cách giáo dục trẻ nhỏ, những con số khô khan, cứng nhắc ngày càng hạn chế sử dụng. Vì chúng có thể gây ra nhiều hơn áp lực

Việc khen chê, chấm điểm của các bé mầm non, tiểu học hiện nay dùng dấu để đánh giá và khen thưởng các cháu nhỏ. Vậy nên, việc khắc dấu Logo tiểu thay cho việc chấm điểm như ngày xưa là cần thiết.

Một số mẫu dấu tiểu học đẹp mắt
            Một số mẫu dấu tiểu học đẹp mắt

Con dấu tiểu học có kích thước như thế nào?

Con dấu đa dạng kích thước, tuy nhiên có một số kích thước thông dụng. Dấu tròn có đường kính 1,2cm hoặc dấu vuông có kích thước 1,2cmx1,2cm. Dấu logo tiểu học này thường dùng để đóng lên tay các bé mầm non có hình ảnh ngộ nghĩnh hoặc cô khen, cô chê, mặt cười, mặt mếu….Dấu có kích thước cỡ 14x38mm: dùng làm dấu có hình ảnh và nội dung như khen, chê, con cần cố gắng… Các dấu có kích thước khác như 18x47mm, 17x17mm, 20x20mm, 24x24mm…..

Dấu logo tiểu học hình sao cho các bé
                                     Dấu logo tiểu học hình sao cho các bé

Giá con dấu tiểu học là bao nhiêu?

Tùy vào kích thước con dấu, con dấu tiểu học có mức giá khá rẻ dao động khoảng 80 nghìn. An Khánh có chương trình giảm giá cho những đơn hàng số lượng nhiều, dịch vụ làm con dấu có chiết khấu phần trăm. Đảm bảo chất lượng cũng như về giá ưu đãi nhất thị trường.

Con dấu tiểu học có những màu mực gì?

Màu sắc của con dấu tiểu học thì không có quy định nào cụ thể, khách hàng có yêu cầu làm màu mực nào thì sẽ được đáp ứng màu mực đấy. Thông thường có 2 màu mực dấu là xanh đỏ. Thường những dấu khích lệ, ngợi khen của dấu mầm non dùng mực đỏ. Còn những dấu cô chê hay con cần cố gắng hơn …. thì dùng mực xanh. Ngoài ra còn có rất nhiều dấu dùng các màu mực khác để tạo sự sinh động, ngộ nghĩnh và đáng yêu như màu tím, màu xanh lá….

Mẫu dấu cô khen có cả chữ và hình ảnh
                                     Mẫu dấu cô khen có cả chữ và hình ảnh

Tại sao bạn nên chọn làm con dấu tiểu học tại An Khánh?

Với nhiều năm kinh nghiệm làm con dấu theo yêu cầu, An Khánh sử dụng công nghệ laser hiện đại trong việc làm mặt dấu cao su. Đảm bảo mặt dấu sắc nét, đều mực, không bị lem mực khi đóng dấu. Cán dấu từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng trên thị trường: Trodat, Shiny,… An Khánh nhận làm con dấu với giá thành rẻ, sản xuất nhanh chóng trong vòng 10 phút, sau khi khách hàng duyệt mẫu dấu. Giao hàng toàn quốc, nếu bạn ở nội thành Hà Nội thì có thể nhận hàng luôn trong ngày. 

Hy vọng với những thông tin chi tiết trên, bạn đã có được những thông tin chi tiết về con dấu tiểu học. Để có thể lựa chọn cho mình những con dấu bền đẹp nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận