Giới thiệu chi tiết về con dấu mã số thuế

0
3712
Rate this post

Một doanh nghiệp, hay hộ kinh doanh trong quá trình hoạt động cần sử dụng khá nhiều loại con dấu để đóng lên các văn bản giấy tờ. Trong đó, không thể không nhắc đến sự cần thiết của con dấu mã số thuế. Vậy bạn đã biết rõ về con dấu này chưa? Cùng Khắc dấu An Khánh tìm hiểu qua bài viết sau đây

Dấu mã số thuế là gì?

Dấu mã số thuế hay còn gọi là dấu vuông là con dấu thường được sử dụng cho công ty hay hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Nó là con dấu quan trọng giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh in mã số thuế vào các văn bản, giấy tờ một cách nhanh nhất, ít sai sót nhất. Thường được dùng cho mục đích sử dụng hóa đơn. 

Dấu mã số thuế cần thiết cho công ty
Dấu mã số thuế cần thiết cho công ty

Khi làm dấu mã số thuế cần những thông tin gì? 

Trên con dấu mã số thuế thể hiện được 3 thông chính. Đó là tên công ty, tên hộ kinh doanh, thứ hai là địa chỉ và cuối cùng là mã số thuế hay còn gọi là số giấy phép đăng ký kinh doanh. Chúng được sắp xếp theo thứ tự lần lượt như vậy. Tuy nhiên cũng có thể hoán đổi vị trí, cho mã số thuế lên trước rồi mới đến địa chỉ công ty, hộ kinh doanh.

Một số mẫu dấu mã số thuế thường gặp
Một số mẫu dấu mã số thuế thường gặp

Những lợi ích khi sử dụng con dấu mã số thuế trong doanh nghiệp

Đơn giản hóa công việc, tiết kiệm thời gian, tránh những sai sót trong quá trình viết bằng tay là những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng con dấu này. Bởi vì trong quá trình hoạt động, chắc chắn doanh nghiệp sẽ phải làm việc vs đối tác, cơ quan thuế. Chính vì thế, khắc dấu mã số thuế là điều cần thiết mà doanh nghiệp phải làm.

Việc sử dụng con dấu mã số thuế không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong làm việc mà còn góp phần nâng cao uy tín đối với khách hàng. Nhìn vào những nét dấu đều mực trên giấy tờ, khách hàng chắc chắn sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Dấu mã số thuế giúp nâng cao hiệu quả công việc
Dấu mã số thuế giúp nâng cao hiệu quả công việc

Giá dịch vụ khắc con dấu mã số thuế là bao nhiêu?

Tùy vào từng cơ sở khắc dấu và chất lượng con dấu mã số thuế mà mức giá có sự chênh lệch khác nhau. Dao động từ 130 nghìn đến 160 nghìn. Tuy nhiên, không thể đánh giá mức độ chất lượng qua mức giá. Vì đó là tùy vào chính sách giá của từng công ty, phù hợp với thị trường. Vì vậy, việc cân nhắc chọn lựa một địa chỉ khắc dấu uy tín chất lượng mà giá thành hợp lý là điều bạn nên làm.

Dịch vụ khắc dấu mã số thuế nhanh chóng, giá rẻ tại An Khánh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc làm con dấu, An Khánh chắc chắn mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Con dấu mã số thuế được làm từ cán dấu chính hãng chất lượng Trodat, mặt dấu cao su khắc laser hiện đại cho con dấu sắc nét, đều mực. Giá cả cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới sự lựa chọn của khách hàng. Tại An Khánh, dấu mã số thuế đang được cung cấp là 130 nghìn, giá cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó là chính sách giao hàng toàn quốc, nhận hàng nhanh chóng, đảm bảo khách hàng nhận được dấu nhanh nhất.  An Khánh luôn cố gắng hết mình để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài con dấu mã số thuế, An Khánh còn làm những con dấu khác như: dấu chữ ký, dấu tên, dấu chức danh, dấu đi Nhật, dấu hoàn công,…Nếu bạn đang có nhu cầu làm con dấu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

Địa chỉ : 193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận