Thủ tục làm con dấu tròn theo luật mới

0
2210
5/5 - (1 bình chọn)

Luật doanh nghiệp 2014 đã có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/07/2015. Trong luật đã có rất nhiều thay đổi và việc thay đổi được đánh giá cao nhất và cũng làm những cá nhân hoặc tổ chức muốn thành lập doanh nghiệp gặp nhiều khó khan vướng mắc. Vậy nên Khắc dấu An Khánh xin gửi đến các bạn bài viết hướng dẫn làm con dấu tròn theo luật mới.

Theo như luật đưa ra với những nội dung chưa được hướng dẫn làm con dấu theo luật mới tạo sự hoang mang cho cả doanh nghiệp cũng như đơn vị khắc dấu. Người đi khác dấu không biết mình nên lựa chọn hình thức con dấu như thế nào, đăng ký dấu ra sao, giá trị pháp lý của dấu khi không còn được cơ quan công an chứng nhận mẫu dấu như trước. Bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu thủ tục làm con dấu tròn như thế nào? khắc dấu tròn ở đâu thì uy tín, chất lượng.

Mẫu con dấu tròn
Mẫu con dấu tròn

Về hình thức con dấu doanh nghiệp

Theo như quy đinh mới của Bộ luật doanh nghiệp 2015, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự quyết định hình thức, số lượng của con dấu nhưng nội dung phải đảm bảo được 2 nội dung là mã số doanh nghiệp và tên của doanh nghiệp. Còn các nội dung khác công ty có thể tùy chọn.

Dựa vào quy định trên đây, doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn một con dấu gắn với thương hiệu của mình, bạn có thể lựa chọn con dấu hình vuông, tròn, elip, chữ nhật, có thể để thêm logo công ty, hoặc chọn ra một biểu tưởng mang dấu ấn của riêng bạn, ngoài ra bạn vẫn có thể lựa chọn cho con dấu của mình những màu mực yêu thích khác hoặc màu sắc gắn với thương hiệu của mình ngoài màu đỏ như con dấu cũ. Tuy nhiên con dấu của bạn phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa và đặc biệt không được gây nhầm lẫn với con dấu của công ty khác.

Xem thêm:

Cơ chế quản lý của Nhà nước đối với con dấu

Trước đây khi muốn làm con dấu bạn phải liên hệ với Cơ quan công an để thực hiện khắc dấu và đăng ký chứng nhận mẫu dấu. Nhưng hiện nay việc làm con dấu theo luật mới đã dễ dàng hơn rất nhiều cho doanh nghiệp. Để làm một con dấu cho doanh nghiệp bạn chỉ cần trực tiếp liên hệ với cơ sở khắc đấu và làm cho mình một con dấu sau đó mang thông báo đăng ký mẫu dấu và quyết định hay biên bản họp đến nộp tại sở kế hoạch đầu tư để họ đăng tải lên công thông tin quốc gia. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để đối tác của bạn có thể kiểm tra những thông tin cần thiết, hình ảnh mẫu dấu của công ty bạn.

Thời điểm có hiệu lực của con dấu

Theo hướng dẫn làm con dấu theo luật mới, khi bạn gửi thông báo mẫu dấu đến Sở kế hoạch đầu tư để thực hiện đăng tải lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, thì trong mẫu thông báo sẽ có nội dung về ngày có hiệu lực của con đấu chính vì thế doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian có hiệu lực cho con dấu của mình.

Tuy nhiên thời gian có hiệu lực này phải sau ngày mà doanh nghiệp nộp thông báo mẫu dấu lên sở kế hoạch đầu tư để đăng tải lên công thông tin quốc gia.

Hiện nay trên công thông tin quốc gia đã tiến hành đăng tải một số mẫu dấu của doanh nghiệp điều này khiến việc  tìm hiểu thông tin đối tác của các nhà đầu tư trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Địa chỉ làm con dấu tròn chất lượng cao

Dịch vụ khắc dấu giá rẻ An Khánh cung cấp
Dịch vụ khắc dấu giá rẻ An Khánh cung cấp

Khắc dấu An Khánh địa chỉ chuyên khắc dấu tròn chất lượng uy tín, giá rẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến cũng như chia sẻ của khách hàng. Không ngừng học hỏi, sáng tạo để có thể cung cấp cho khách hàng con dấu sắc nét và tinh tế nhất. Bởi sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận