Khắc dấu chữ ký uy tín, nhanh chóng, chất lượng

0
2146
Rate this post

Liên hệ:  0975.686.270

Khắc dấu chữ ký là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất do nhu cầu khắc dấu chức danh tăng cao. Doanh nghiệp cần khắc dấu chữ ký cho nhiều chức vụ như giám đốc, trưởng phòng, trưởng bộ phận, kế toán, kinh doanh… Việc khắc dấu chữ ký bảo đảm uy tín công ty vừa tăng nhanh tốc độ công việc. Khắc dấu mã số chữ ký giúp cho công việc được xử lý một cách nhanh nhất, hạn chế tối đa sai sót. Vì thế, nhiều doanh nhân, công nhân viên chức chú ý đến việc khắc dấu chữ ký.

                        Hình ảnh: Khắc dấu chữ ký

Tác dụng của con dấu chữ ký

Dấu chữ ký là loại dấu cá nhân được sử dụng trong các văn bản hợp đồng, chứng từ với số lượng lớn. Sẽ rất bất tiện và gây nhàm chán trong công việc nếu phải ký quá nhiều giấy tờ.

Dấu chữ ký được coi là một biện pháp tôi ưu nhất hiện nay. Dấu chữ ký thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của cá nhân hay thành viên trong doanh nghiệp khi sử dụng chúng. Đồng thời nó cũng nhỏ gọn tiện dụng có thể luôn mang theo khi làm việc.

Khắc dấu chữ ký chính là cách để thể hiện cá tính và tính cách của bạn. Khi ai đó muốn làm con dấu để ghi lại chữ ký đã dày công tạo ra, đồng thời muốn tiện ích hơn cho công việc liên quan đến nhiều giấy tờ, văn bản. Khắc dấu chữ ký không chỉ đơn thuần là việc khắc dấu mà nó còn thể hiện sự tin tưởng và tâm huyết nhiều trong đó.

Sử dụng  dịch vụ khắc dấu chữ ký sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nhưng vẫn tạo ra sự chính xác, nhanh chóng. Đồng thời rất hiệu quả trong quá trình xử lý công việc. Bởi vì con dấu là sự thể hiện những thông tin mang tính chất lặp đi lặp lại thường xuyên.

khac dau chu ky
                   Hình ảnh:Con dấu khắc dấu chữ ký

Giá khắc dấu chữ ký

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khắc dấu tại Hà Nội bởi vậy quý khách sẽ hài lòng về chất lượng, kiểu dáng cho đến giá thành và “tốc độ” hoàn thành con dấu khi đến với An Khánh.

Nếu khách hàng có yêu cầu khác thì sẽ có bảng báo giá riêng. An Khánh luôn cam kết mức giá khắc dấu chữ ký ở mức thấp nhất so với thị trường với những mẫu sắc nét, đẹp, không lem mực, bảo hành vĩnh viễn mặt dấu!

Bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên nhận khắc các loại dấu:

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, dịch vụ khắc dấu chữ ký của An khánh đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất. Nếu đang có nhu cầu sở hữu cho mình những con dấu, hãy liên hệ trực tiếp qua:

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI QUA

hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận