Khắc dấu địa chỉ công ty lấy ngay

0
1623
Rate this post

Trong quá trình quản lý và điều hành doanh nghiệp hay công ty thì con dấu là một công cụ hỗ trợ công việc không thể thiếu. Chắc hẳn bạn đã phải biết đến nhiều con dấu khác như con dấu tên, dấu chữ ký, chức danh, khắc dấu địa chỉ công ty… Con dấu địa chỉ công ty giúp bạn điều hành cũng như quản lý công ty được tốt hơn.

khắc dấu địa chỉ công ty
khắc dấu địa chỉ công ty

Con dấu địa chỉ công ty

Thường thì chúng ta biết đến con dấu là phương tiện đặc biệt do cơ quan nhà nước có thẩm quyền đăng ký, quản lý, sử dụng để đóng trên văn bản, hóa đơn chứng từ của cơ quan tổ chức, chức danh có thẩm quyền. Tuy nhiên các loại con dấu này không chỉ được dùng trong cơ quan Nhà nước mà con dấu còn được cá nhân, tổ chức, công ty, doanh nghiệp sử dụng. Con dấu là công cụ giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Con dấu địa chỉ công ty là một con dấu địa chỉ công ty rất cần thiết để thành lập công ty hay doanh nghiệp của bạn. Khắc dấu địa chỉ công ty là con dấu thể hiện rõ tên công ty, địa chỉ công ty thường dùng để đóng dấu vào hóa đơn, giấy tờ, chứng từ hay văn bản giao dịch của công ty… và được sử dụng tùy vào mục đích khác nhau. Ngoài tên công ty con dấu địa chỉ công ty có thể khắc thêm mã số thuế, số điện thoại…

Loại dấu này có thể nhiều dòng đầy đủ các nội dung trên hoặc cũng có thể chỉ có địa chỉ công ty đó. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu của người đặt dấu và đặc thù của công ty mà họ yêu cầu. Kiểu dáng, kích thước, chất liệu đều do khách hàng lựa chọn. An Khánh đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng, sử dụng vật liệu tốt nhất, chất lượng tốt nhất.

Sự tiện lợi của con dấu địa chỉ công ty đem lại

Khắc dấu địa chỉ công ty giúp công việc trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều. Không chỉ vậy mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc đối với đối tác cũng như đối thủ kinh doanh. Giúp việc đóng dấu vào hóa đơn giấy tờ trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều.

Khắc dấu địa chỉ công ty lấy ngay

Mẫu dấu địa chỉ công ty
Mẫu dấu địa chỉ công ty

Phục vụ hàng trắm hàng nghìn khách hàng với nhiều con dấu khác nhau, từ cá nhân đến tổ chức đơn vị doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin luôn đem đến cho khách hàng con dấu chính hãng, chất lượng tốt nhất, và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Khi khách hàng đến với An Khánh được hưởng chế độ ưu đãi sau:

  • Chất liệu khắc dấu nhập khẩu từ nước ngoài, rất an toàn và thân thiện với người sử dụng, thân thiện với môi trường
  • Cán dấu bền, đẹp, dễ dàng sử dụng
  • Mực dấu TDStamp,Trodat… nhập khẩu từ nước ngoài, đóng dấu khô nhanh, rõ nét, không nhòe, màu sắc tươi mới
  • Cùng dịch vụ khắc dấu siêu nhanh chỉ sau 5 phút khách hàng sở hữu cho mình con dấu bền đẹp
  • Luôn tư vấn, thiết kế mẫu dấu phù hợp với yêu cầu của khách hàng
  • Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng.

Hoặc hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận