Tổng hợp những con dấu phổ biến nhất hiện nay

0
3138
Rate this post

Ngày nay, con dấu không còn xa lạ với nhiều người, chúng được sử dụng phổ biến trong các công việc giấy tờ đối với các cá nhân, trường học, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước,…. Sự xuất hiện của những con dấu có ý nghĩa vô cùng lớn, tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hôm nay An Khánh sẽ mách bạn top 5 những con dấu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chúng qua bài viết sau đây.

Lợi ích khi sử dụng con dấu

Con dấu như một công cụ hỗ trợ công việc một cách đắc lực. Để đóng dấu vào công văn giấy tờ, giúp công việc trở nên nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để xử lý các loại giấy tờ, chỉ cần đóng dấu một cách đơn giản, nhanh chóng. Chính vì vậy, tiết kiệm nhiều thời gian, hiệu quả công việc tăng lên. Mỗi một con dấu lại có công dụng và chức năng sử dụng riêng.

Các loại con dấu liền mực
Các mẫu con dấu tại An Khánh

Những con dấu được sử dụng phổ biến 

Dấu tên

Loại dấu đầu tiên mà nhất định phải kể đến chắc chắn phải là những con dấu tên. Chúng có thể là dấu tên cá nhân, dấu chức danh, hay kết hợp tên với số điện thoại. Thực sự bạn có thể bắt gặp chúng bất cứ đâu, trên bất kỳ giấy tờ văn bản, thủ tục, hợp đồng nào trong doanh nghiệp, tổ chức nào. 

Bất kì ai cũng có thể sở hữu con dấu tên cá nhân. Còn đối với dấu chức danh, nó thể hiện chức vụ, vị trí, giá trị pháp lý của cá nhân trong doanh nghiệp, tổ  chức như: giám đốc, trưởng phòng, bác sĩ,….

Dấu chức danh công cụ hỗ trợ đắc lực
Dấu chức danh công cụ hỗ trợ đắc lực

Dấu chữ ký 

Nếu như trước kia bạn phải mỏi tay ký kết các loại giấy tờ thì giờ đây, đã có dấu chữ ký giúp bạn rất nhiều trong công việc, với dấu chữ ký chỉ cần vài phút là bạn có thể hoàn thành công việc. Khắc dấu chữ ký không chỉ hỗ trợ công việc về giấy tờ ký kết cho bạn trong công việc được thuận lợi hơn. Mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp hay phong cách làm việc của bạn nổi bật hơn.

Dấu chữ kỹ giúp hoàn thành công việc nhanh chóng
Dấu chữ kỹ giúp hoàn thành công việc nhanh chóng

Dấu tròn công ty

Con dấu tròn công ty là tài sản của doang nghiệp. Nó đại diện giá trị pháp lý cho doanh nghiệp khi được thể hiện thông qua các hợp đồng, giao dịch bằng giấy tờ. Là cơ sở phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, bởi mỗi doanh nghiệp sẽ có một mẫu dấu riêng được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền. Vì vậy, khi muốn làm dấu tròn công ty, chắc chắn bạn cần đầy đủ những giấy tờ cần thiết mang đến cơ sở làm con dấu. Mọi giấy tờ đều được lưu lại sau khi làm dấu.

Dấu tròn công ty đại diện pháp lý của doanh nghiệp
Dấu tròn công ty giá trị pháp lý của doanh nghiệp

Dấu mã số thuế

Dấu mã số thuế không chỉ thể hiện thông tin về một doanh nghiệp mà nó còn là cơ sở để chúng ta cũng như mọi người biết đến doanh nghiệp của bạn. Nội dung con dấu mã số thuế chứa thông tin của doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, địa chỉ và mã số thuế doanh nghiệp. Vì vậy mà con dấu mã số thuế cần phải có nội dung rõ ràng, sắc nét. 

Khắc dấu mã số thuế
Khắc dấu mã số thuế

Dấu logo

Dấu logo là con dấu thể hiện tên, logo, hình ảnh của những đơn vị, cơ sở sở hữu dấu. Dấu logo thường được sử dụng trong kinh doanh và cả trong trường học. Với ý nghĩa tạo dấu ấn, khẳng định hình ảnh cũng như quảng bá thương hiệu của công ty, tổ chức hay cá nhân đến khách hàng. Con dấu logo không chỉ dùng để đóng lên văn bản mà còn dùng để đóng lên danh thiếp, bao thư, thiệp mời sinh nhật, sản phẩm hàng hóa, bao bì….

Con dấu logo tiểu học, mầm non thì mang ý nghĩa khác hơn một chút. Chúng trở thành người bạn đồng hành với thầy cô. Giáo viên đóng dấu vào bài kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của các em học sinh, giúp gần gũi với các em hơn, khiến cho các em không bị nặng nề về mặt điểm số. Hình vẽ sinh động, đẹp mắt cùng những dòng chữ khích lệ, động viên, khen thưởng sẽ là động lực lớn cho các em học sinh cố gắng nhiều hơn trong học tập.

Mẫu dấu logo tiểu học
Mẫu dấu logo tiểu học

Bạn đã biết địa chỉ khắc dấu uy tín, đảm bảo chất lượng chưa? Với nhiều năm kinh nghiêm, An Khánh tự hào là địa chỉ khắc dấu được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng. Ứng dụng công nghệ laser hiện đại trong sản xuất con dấu, cán dấu chính hãng với thương hiệu chất lượng: TroDat, Shiny,.. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, bảo hành mặt dấu vĩnh viễn, sản xuất nhanh chóng, vào giao hàng nhanh chóng toàn quốc, đặc biệt là nội thành Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Địa chỉ:193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Để được tư vấn cũng như giải đáp miễn phí nhé

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận